วางแผนเพิ่มรายได้

บางคนอาจจะคิดว่า ถ้าเอาเงินที่เก็บมาค่อนชีวิตมาลงทุน แล้วทุนหายกำไรหดล่ะ จะทำยังไง ช่วงเริ่มต้นถ้ายังไม่อยากเสี่ยง ก็ต้องมองหา

เหนื่อยชั่วคราวเป็นเวลา 7 ปี เพื่อทำงานและเก็บเงินสะสม เมื่อครบกำหนดตามแต่ละอายุ จะได้รับเงินทยอยจ่ายให้เราใช้ได้ทุกปีไปจนอายุ 90 ปี

เพราะ... เราคือนักวางแผนการเงินและการประกันชีวิต การที่ผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่างๆ มีความซับซ้อนมากขึ้น ทำให้มีอาชีพหนึ่งที่ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้น คงมีหลายคนที่เริ่มได้ยินถึงการทำงานด้านให้คำปรึกษาทางการเงินหรืออาชีพ “ที่ปรึกษาทางการเงินและการประกันชีวิต”

DCA ย่อมาจาก Dollar Cost Average เป็นการแบ่งเงินจำนวนเท่าๆ กัน ไปลงทุนอย่างหนึ่งอย่างสม่ำเสมอ เช่น ทุกเดือน เป็นการลงทุนที่ต่อเนื่อง และสม่ำเสมอ กระจายความเสี่ยงตามเวลาที่ผ่านไป ทำให้เป็นการลงทุนที่มีต้นทุนแบบถัวเฉลี่ย

การหารายได้มี 2 แบบ คือ Active income คุณต้องทำ ถึงจะมีรายได้ กับ Passive income ไม่ต้องทำอะไรก็มีรายได้ คุณจะมี Active

- ต้องการฝึกงานกับนักวางแผนการเงินคุณวุฒิ CFP - อายุ 20 ปีขึ้นไป ทั้งหญิงและชาย ไม่จำกัดอายุ (ยินดีต้อนรับผู้ที่เกษียณแล้ว) ทุกสาขาวิชา - สำหรับผู้ที่ต้องการทำงานจริงจังและต้องการความสำเร็จ

ขอเชิญผู้ที่มีคุณสมบัติต่อไปนี้ ร่วมสัมมนาอาชีพนักวางแผนการเงิน (ไม่มีค่าใช้จ่าย) เพื่อทำความเข้าใจลักษณะของงานและทิศทางการทำงาน แนวทางสู่ความสำเร็จในการเป็นนักวางแผนการเงินอย่างมีคุณค่า

จะรวยด้วยบัตรเครดิตต้องเริ่มด้วยการมีบัตรก่อน บัตรของสถาบันการเงินไหนที่คุณทำได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียม ก็ขอแนะนำให้ทำไป

ผู้แนะนำการลงทุน (Investment Planner หรือ IP ) คือ ผู้ที่ทำหน้าที่ให้คำแนะนำการลงทุนแก่นักลงทุนซึ่ง ได้แก่ การติดต่อเพื่อ

บัตรเครดิต ถือเป็นเครื่องมือทางการเงินที่สำคัญอย่างหนึ่ง เชื่อไหมคะว่า ทุกวันนี้คนไทยอาศัยเงินจากบัตรเครดิตมาหมุนเวียนใช้จ่าย

บทความแนะนำ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้